5 cái tên bị đánh giá thấp nhưng thi đấu xuất sắc ở Ngoại Hạng Anh 2018/19

Hãy cùng tin thể thao đến với 5 cái tên bị đánh giá thấp nhưng thi đấu xuất sắc ở Ngoại Hạng Anh 2018/19.

Victor Lindelof

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải đầu tiên trong màu áo MU, Lindelof từng nhận không ít dè bỉu, chỉ trích từ cổ động viên. Sự non nớt, thi đấu trồi sụt và liên tục mắc sai lầm khiến tuyển thủ người Thụy Điển trở thành cái gai trong mắt người Manchester. Và cũng thật dễ hiểu khi ngôi sao 24 tuổi bị đánh giá thấp ở Premier League.

5 cái tên bị đánh giá thấp nhưng thi đấu xuất sắc ở Ngoại Hạng Anh 2018/19

Loading...

Thế nhưng, màn trình diễn hiện tại của Lindelof không chỉ khiến báo bóng đá số trầm trồ mà còn giúp “Quỷ đỏ” thi đấu chắc chắn, thăng hoa. Trung vệ số 2 vô cùng nỗ lực và luôn cho thấy sự cố gắng qua từng trận đấu. Quan trọng hơn, ngôi sao 24 tuổi ngày càng bản lĩnh cũng như cho thấy khả năng gánh vác hàng phòng ngự. Hiển nhiên, nếu tiếp tục duy trì phong độ thế này, tuyển thủ Thụy Điển sẽ sớm vươn xa trong tương lai.

Cesar Azpilicueta

Suốt 7 mùa giải ở Chelsea, Cesar Azpilicueta luôn là cái tên khiến cổ động viên, đội nhà yên tâm, tin tưởng. Tiếc là, với tính cách ít ồn ào cũng, âm thầm cống hiến, ngôi sao 29 tuổi không phải tâm điểm của The Blues. Và vô tình cũng khiến tuyển thủ Tây Ban Nha luôn bị đánh giá thấp.

Song, điều này không quan trọng, Cesar Azpilicueta vẫn thi đấu xuất sắc trong màu áo đại diện London. Từ Mourinho, Conte đến Sarri, hậu vệ số 28 luôn trở thành nhân tố chủ chốt cũng như góp công lớn trong kết quả bóng đá của đội nhà.

Jan Vertonghen

Bất chất tuổi tác, Jan Vertonghen vẫn đang là trụ cột và ngôi sao chủ chốt của Tottenham. Không cần được đánh giá cao, tuyển thủ người Bỉ luôn cho thấy tầm quan trọng nơi hàng phòng ngự CLB lẫn ĐTQG. Dưới thời Pochettino, trung vệ số 5 càng thi đấu càng hay. Mùa giải hiện tại, anh chính là điểm tựa cũng như góp công không nhỏ trong chặng đường ổn định của đội nhà.

Aymeric Laporte

Nhắc đến Man City hiển nhiên không chỉ nhắc đến phong cách thi đấu, lối đá tấn công bài bản mà còn có cả sao hùng hậu. Và giữa những cái tên đình đám như De Bruyne, David Silva, Sane, Aguero, màn trình diễn của Laporte chưa bao giờ được chú ý, quan tâm.

Song, hiện tại, không ai dám phủ nhận tầm quan trọng của ngôi sao người Pháp. Tuyển thủ 24 tuổi cho thấy sự vững chắc, yên tâm nơi hàng phòng ngự. Pep luôn chủ trương đẩy cao đội hình, tấn công áp đảo nên khiến hàng thủ có nhiều lỗ hổng. Dẫu vậy, sự xuất sắc của Laporte đã giúp đội nhà có tấm khiên vững chắc và tới nay, Man City là 1 trong 2 CLB để thủng lưới ít nhất Premier League.

Georginio Wijnaldum

Georginio Wijnaldum gia nhập Liverpool vào năm 2016. Ngôi sao người Hà Lan không phải cái tên đình đám bên cạnh những Salah, Mane, Firmino quá tuyệt vời. Song, trong đội hình The Kop, tuyển thủ 28 tuổi luôn biết cách để biến bản thân trở nên có giá trị.

Từ việc thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, anh chuyển sang chơi với vai trò tiền vệ phòng ngự. Và tới nay, màn trình diễn của Wijnaldum là vô cùng xuất sắc. Ngôi sao số 5 cho thấy được khả năng kiểm soát, điều phối bóng vượt trội. Không những vậy, anh còn nhạy bén, vượt trội trong các tình huống không chiến, tranh chấp bóng.

Loading...