Nhận định Vallecano vs Betis, 03h00 ngày 10/02, Cúp Tây Ban Nha

Nhận định Vallecano vs Betis, 03/00 ngày 10/02 – Giải Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Dự đoán kết quả Vallecano vs Betis từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Vallecano vs Betis

Ở trận Tứ kết vừa qua Betis đã không mấy vất vả đáng bại Real Sociedad với tỷ số 4-0, qua đó giành quyền vào chơi trận bán kết. Đối thủ của họ Vallecano cũng có được chiến thắng khá vất vả trước Mallorca với tỷ số 1-0 ở lượt đấu vừa qua. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội rạng sáng hôm nay để xem kết quả nhé!

Cơ hội để Vallecano và Betis nâng cao chức vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này là khá lớn, khi mà các đội bóng sừng sỏ như Real Madrid, Atl Madrid hay vua đấu Cúp Sevilla đều đã bị loại từ những vòng đấu trước.

Nhận định Vallecano vs Betis 10/2

Loading...

Ở trận đấu này Vallecano đang có nhiều lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà, tại đây Vallecano đã có được 3 chiến thắng 1 hòa và 1 thua trong 5 trận đấu vừa qua.

Bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách, nhưng Betis lại đang khá tự tin với 3 trận thắng 1 hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận ở 5 trận đấu trên sân khách vừa qua.

Ở 5 trận đối đầu gần nhất Betis cũng chưa để thua đối thủ, họ cầm hòa 3 trận trên sân khách và có được 2 trận thắng trên sân nhà.

Thành tích đối đầu của Vallecano vs Real Betis

Vallecano thắng 2 hoà 5 và thua 3 trong 10 lần đối đầu Real Betis gần nhất.

Phong độ thi đấu gần đây Vallecano vs Betis

  • Vallecano thắng 2 thua 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Betis thắng 4 thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình ra sân dự kiến của Vallecano vs Real Betis

  • Vallecano (4-2-3-1): Luca Zidane; Iván Balliu, Esteban Saveljich, Alejandro Catena, Kévin Rodrigues; Pathé Ciss, Unai López; Mario Suarez, Santi Comesaña, Álvaro García; Radamel Falcao.
  • Real Betis (4-2-3-1): Rui Silva; Héctor Bellerín, Germán Pezzella, Marc Bartra, Juan Miranda; Guido Rodríguez, Andrés Guardado; Sergio Canales, Nabil Fekir, Juanmi; Willian José.

Dự đoán tỷ số bóng đá Vallecano vs Betis: 0-1

Giải vô địch bóng đá thế giới (FIFA World Cup) gọi tắt là “ World Cup ”, chúng ta cùng xem lại lịch sử vô địch world cup của các đội ngay tại website của chúng tôi và hồi tưởng về những trận đấu gay cấn này nhé!

Loading...