Bóng đá Anh ngày 1/4: MU nhận tin vui trước trận gặp Leicester

Bóng đá Anh ngày 1/4: MU nhận tin vui trước trận gặp Leicester, Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

MU nhận tin vui trước trận gặp Leicester

Sau loạt trận của ĐTQG, MU vs Leicester trong trận đấu ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Man đỏ vừa nhận tin vui khi đối thủ mất cầu thủ quan trọng. HLV Brendan Rodgers xác nhận tiền vệ đánh chặn Wilfred Ndidi sẽ nghỉ thi đấu hết mùa. Ông nói:

“Thật không may, Wilfred Ndidi sẽ vắng mặt trong mùa giải, thật đáng tiếc cho chúng tôi nhưng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho mùa giải tới. Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và cậu ấy phải phẫu thuật. Cậu ấy sẽ trải qua quá trình bình phục ngay thời điểm hiện tại cho đến tháng Sáu.”

Được biết, Ndidi dính chấn thương đầu gối trong trận thua 1-2 của câu lạc bộ trước Rennes ở Europa Conference League. Anh bỏ lỡ trận hòa 1-1 của Nigeria trước Ghana, việc không có ngôi sao của Leicester là một trong những lý do khiến Nigeria không thể giành vé đến Qatar.

Bóng đá Anh ngày 1/4: MU nhận tin vui trước trận gặp Leicester
Bóng đá Anh ngày 1/4: MU nhận tin vui trước trận gặp Leicester

Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4

Theo lich bong da, Arsenal đã thi đấu ổn định ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Họ hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 54 điểm sau 28 trận đấu. Họ đang hơn 2 đội xếp sau là Totteham và MU 3 và 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Mặc dù Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, song huyền thoại MU – Roy Keane vẫn buông lời cảnh báo. Ông nói: “Arsenal đang xếp thứ 4 và có lợi thế về mặt điểm số trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, nhưng tháng 4 sẽ cực kỳ quan trọng với đội bóng này”.

“Arsenal sẽ có 2 trận đấu với Chelsea và MU trong tháng này, đó là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng với họ. Nếu không giành điểm nào trước Chelsea và MU, mọi thứ có thể thay đổi. Sau tất cả những lời khen ngợi trong vài tháng qua, đây là thời điểm khó khăn”.

“Tôi sẽ chờ đợi xem Arsenal thi đấu thế nào. Đây là lúc họ cần phải chứng tỏ bản lĩnh của mình. Nếu đội bóng của Mikel Arteta chơi tốt trong tháng 4, tôi nghĩ tấm vé dự Champions League mùa tới khó thoát khỏi tay của họ”.

Matic thừa nhận bầu không khí ở MU đang rất u ám

Matic thừa nhận cầu thủ MU không hài lòng với tình hình hiện tại và tâm trạng của đội bóng đang đi xuống vì những kết quả không tốt. “Bầu không khí trong phòng thay đồ ư? Nó phụ thuộc vào kết quả. Khi bạn có kết quả tốt, bầu không khí trở nên tốt hơn và mọi người hạnh phúc.

Loading...

Như các bạn đã biết thì chúng tôi đang có vị trí không tốt ở Premier League và bầu không khí thì không tuyệt lắm. Nhưng chúng tôi cần phải giữ sự tích cực và tin tưởng đến cuối cùng bởi vì chúng tôi muốn cán đích trong top 4.

Bầu không khí trong phòng thay đồ sẽ phụ thuộc vào điều đó. Nếu chúng tôi cán đích trong top 4 thì nó sẽ rất tuyệt. Không thể nói là hạnh phúc nhưng chúng tôi sẽ thỏa mãn. Nếu không đạt được mục tiêu thì phòng thay đồ sẽ rất buồn bã”.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ cá cược bóng đá, tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ O/U, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi.

 

Loading...