Bóng đá TBN 27/5: Cuộc chiến tàn khốc bằng siêu vũ khí ngày mai

Cuộc chiến tàn khốc bằng siêu vũ khí ngày mai, Đội trưởng Liverpool “nắn gân” Real,  “Thần tài” của Real, Liverpool không vui…. là những tin bóng đá TBN ngày 27/5.

Cuộc chiến tàn khốc bằng siêu vũ khí ngày mai

Một trong những thế mạnh nổi bật của Liverpool là tận dụng các tình huống cố định để hạ gục đối thủ. Thống kê cho thấy Liverpool đã ghi 8 bàn thắng ở cúp C1 mùa này từ các tình huống bóng chết trong đó cố 4 bàn đến tử các tình huống đá phạt góc và kèo bóng đá trực tuyến phạt góc cũng là vấn đề mà nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Nhưng nếu Liverpool rất giỏi trong việc tận dụng các quả đá phạt để ghi bàn thì Real Madrid lại rất giỏi trong việc chống lại những tình huống như thế của đối thủ.

Nên nhớ, cho tới trước trận chung kết gặp Liverpool, đội bóng Hoàng Gia mới để thua duy nhất 1 bàn từ bóng chết ở cúp C1 mùa này. Đó là tình huống họ bị Antonio Rudiger của Chelsea đánh đầu phá lưới ở tứ kết lượt về. Đội giỏi ghi bàn từ bóng chết đối đầu với đội giỏi phòng ngự bóng chết rõ ràng là cuộc chiến rất đáng xem.

Loading...
bong-da-tbn-27-5-cuoc-chien-tan-khoc-bang-sieu-vu-khi-ngay-mai
Cuộc chiến tàn khốc bằng siêu vũ khí ngày mai

Đội trưởng Liverpool “nắn gân” Real

Lúc này, mọi ngả đường của bóng đá Châu Âu sẽ dẫn tới Stade de France, nơi Real Madrid sẽ có cuộc tái đấu với Liverpool tại trận Chung kết Champions League, bốn năm sau khi hai đội đã cũng chạm trán tại trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Kyiv với hy vọng có tỷ số bóng đá tốt nhất.

Liverpool đã ở rất gần với danh hiệu Premier League thứ 2 trong lịch sử CLB kể từ khi giải đấu được đổi tên. Mặc dù vậy, kình địch Manchester City vẫn cho thấy bản lĩnh của mình, khi xuất sắc lội ngược dòng để lên ngôi vương vào cuối tuần trước.

Trong khi đó, Real Madrid vẫn duy trì sự thống trị của mình, khi đã lên ngôi vô địch La Liga sớm vài vòng đấu.

“Thần tài” của Real, Liverpool không vui.

Danh tính tổ trọng tài điều hành trân chung kết Champions League năm nay cũng đã lộ diện. Theo sự phân công của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), trọng tài người Pháp Clement Turpin sẽ là người bắt chính, giúp sức cho ông ở 2 biên là những người đồng hương Nicolas Danos và Cyril Gringore.

Trận đại chiến giữa Liverpool và Real Madrid sắp tới sẽ là lần đầu tiên trọng tài Clement Turpin bắt chính một trận chung kết Champions League. Theo thống kê của nhà báo Fernando S. Tavero của tờ AS, Real Madrid đã toàn thắng cả 4 trận tại Champions League mà “vị vua áo đen” người Pháp này điều hành.

Loading...