Nhận định kqbd Palmeiras vs Atlético Mineiro, 7h30 ngày 11/8

Nhận định kqbd Palmeiras vs Atlético Mineiro, 7h30 ngày 11/8. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Palmeiras đấu với Atlético Mineiro từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Palmeiras vs Atlético Mineiro, 7h30 ngày 11/8

Lá thăm may rủi đã khiến cho hai đội bóng Brazil là Palmeiras và Atlético Mineiro phải đối đầu nhau tại tứ kết Copa Libertadores. Tuy nhiên đây cũng không phải là điều quá đặc biệt khi ở tứ kết cả đến 5 đội bóng Brazil và 3 đội bóng Argentina góp mặt.

Ở trận lượt đi diễn ra vào tuần trước, nhận định bóng đá hôm nay  hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Atlético Mineiro. Thế nên cơ hội đang được chia đều cho cả hai đội trong trận lượt về.

Ưu thế sân nhà tất nhiên là đủ để Palmeiras được đánh giá cao hơn ở trận đấu này, thể hiện qua tỷ lệ châu Á chủ nhà chấp 3/4 (0.75 bàn). Có một thống kê đáng chú ý cho thấy, không chỉ 90 phút lượt đi giữa 2 đội mà chính xác là 5 cuộc đụng độ gần nhất Palmeiras và Atletico Mineiro đều cầm chân nhau, bất kể đá ở sân nào.

Nhận định kqbd Palmeiras vs Atlético Mineiro, 7h30 ngày 11/8

5 năm qua Mineiro không thắng tại sào huyệt của Palmeiras nhưng thực tế đội chủ sân Allianz Parque cũng chỉ có 2/7 lần “ăn kèo” châu Á mà thôi. Phong độ gần đây của Palmeiras là tốt hơn hẳn (9 trận bất bại- thắng 7) nhưng đừng quên 2 trận sân nhà liên tiếp chấp dưới 1 bàn, họ không thắng tỷ lệ bóng đá. Khách là lựa chọn an toàn hơn!

Loading...

Bên kia chiến tuyến, Palmeiras là một trong những câu lạc bộ mạnh và nổi tiếng nhất ở Nam Mỹ. Phong độ hiện tại của đội chủ nhà cũng đang rất tốt khi trong 10 trận đấu gần đây nhất thầy trò HLV Abel Ferreira chỉ thua duy nhất 1 trận, giành 7 chiến thắng.

Trong trận lượt đi, theo bongdanet Atlético Mineiro đã thi đấu rất tốt nhưng Palmeiras cũng đầy cố gắng và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2. Trong trận đấu này, giới chuyên gia đều nhận định rằng đây có thể sẽ là một trận đấu đầy khó khăn với đội khách.

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Atletico Mineiro

Lực lượng:

Palmeiras: Weverton Pereira da Silva, Vanderlan Barbosa da Silva, Gustavo Raul Gomez Portillo, Luan Garcia Teixeira, Mayke Rocha Oliveira, Jose Rafael Vivian, Gabriel Vinicius Menino, Eduardo Pereira Rodrigues,Dudu, Raphael Veiga, Wesley Ribeiro Silva, Rafael Navarro Leal

Atletico Mineiro: Everson Felipe Marques Pires, Jose Rodolfo Pires Ribeiro Dodo, Igor Rabello da Costa, Nathanael Ananias Da Silva, Claudio Rodrigues Gomes,Guga, Ignacio Martin Fernandez, Allan Rodrigues de Souza, Cristian Pavon, Pedro Victor Delmino da Silva,Pedrinho, Eduardo Jesus Vargas Rojas, Eduardo Sasha

Dự đoán tỷ số Palmeiras vs Atletico Mineiro

1-0 ( Chọn Palmeiras và Xỉu )

Loading...