Tin chuyển nhượng trưa 13/3 : Man City giữ chân De Bruyne và Sterling

Tin chuyển nhượng trưa 13/3 : Man City giữ chân De Bruyne và Sterling, Juventus chi tiền tấn, Chelsea theo đuổi trung vệ tuổi teen

Juventus chi tiền tấn

Juventus được cho là đang chuẩn bị 100 triệu euro cho tiền đạo Mauro Icardi, người đang được Inter Milan cho PSG mượn. Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đang là chân sút số 1 trên hàng công của Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 năm nay đã 35 tuổi, trong khi đó Gonzalo Higuain không cho thấy sự hiệu quả khi được sử dụng.

Loading...

=> Bảng xếp hạng bóng đá eurokết quả bóng đá copa 2020 hôm nay – kết quả bóng đá Copa America 2020 – kết quả Nam Mỹ năm 2020 trực tiếp đêm nay và rạng sáng ngày mai cập nhật MỚI nhất và CHÍNH XÁC nhất tại website chúng tôi nhé

Man City giữ chân De Bruyne và Sterling

Theo tờ thể thao Daily Mail, Manchester City đang lên kế hoạch mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling và Kevin De Bruyne.

Với lệnh cấm tham dự Cúp C1 hai mùa giải liên tiếp, Man City đối mặt với nguy cơ mất nhiều ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad rất muốn ràng buộc hai con át chủ bài này trong một thỏa thuận dài hạn.

De Bruyne đã ghi được 8 bàn thắng và 16 pha kiến ​​tạo cho man City ở Premier League mùa này, trong khi Sterling cũng đóng góp tới 11 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chelsea theo đuổi trung vệ tuổi teen

Tờ The Sun cho biết Chelsea đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với Armel Bella-Kotchap từ Bochum vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trung vệ 18 tuổi này đã gây ấn tượng ở giải hạng hai Đức và có trị giá rời vào khoảng 6,5 triệu bảng.

The Blues đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Bella-Kotchap. Tuy nhiên, Manchester United, Manchester City, Tottenham, Barcelona và Real Madrid được cho là đang để mắt đến cầu thủ tuổi teen này.

Loading...