Nhận định Pardubice vs Prostejov, 22h00 ngày 26/5

Nhận định Pardubice vs Prostejov, 22h00 ngày 26/5 – Pardubice sẽ có chiến thắng trước Prostejov để nối dài mạch trận bất bại.

Sau khoảng thời gian ngắn giải đấu tạm hoãn vì dịch bệnh thì giải hạng nhì Czech đã trở lại và sức nóng của nó vẫn còn nguyên. Pardubice dù đang tạm đứng vị trí đầu bảng thế nhưng khoảng cách của họ với những đội xếp sau chưa đủ an toàn nên đây chưa phải thời gian để trùng xuống.

Báo thể thao biết mặc dù mới thành lập vào năm 2008 nhưng Pardubice đã cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng. Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp của đội bóng này ở giải hạng 2 Czech. Họ thậm chí còn đang dẫn đầu BXH với 38 điểm sau 17 vòng đấu.

Qua 17 trận đấu họ giành được 38 điểm và đứng vị trí đầu BXH. Họ đem về 12 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Trận đấu sắp tới họ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ yếu như SK Prostejov, 3 điểm chiến thắng gần như nắm trong tay đội chủ nhà.

Đội chủ sân Stadion K Vinici đã thắng 18 và hòa 6 trong tổng số 25 trận sân nhà gần nhất. Thống kê trên cho thấy tỷ lệ giành chiến thắng của Pardubice mỗi khi được thi đấu trên thánh địa của mình là rất cao.

Nhận định Pardubice vs Prostejov, 22h00 ngày 26/5
Nhận định Pardubice vs Prostejov, 22h00 ngày 26/5

Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, Pardubice được cổng game xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1 1/4. Kèo chấp này đủ thể hiện vị thế của thầy trò Jirí Krejcí bởi mùa trước, họ chỉ chấp Prostejov với tỷ lệ cá cược 0:1.

Đội khách SK Prostejov đang chơi với phong độ khá tệ tại mùa giải này. Trải qua 17 trận đấu họ chỉ có được 4 trận thắng, 7 trận hòa và 6 trận thua. Hiện tại, những vị khách chỉ có được 19 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH. Trận đấu sắp tới phải hành quân đến sân của Pardubice – đội bóng đang dẫn đầu BXH.

Sự cân bằng giữa công và thủ chính là chìa khóa giúp Pardubice dẫn đầu giải hạng 2 Czech ở mùa giải này. Sức ép từ 2 đối thủ phía sau (Jihlava và Brno) buộc thầy trò Jirí Krejcí phải đặt mục tiêu cao nhất trước Prostejov. Với keo bong da chấp 0:1 1/4, họ có thể tin tưởng 3 điểm, thậm chí là chiến thắng cách biệt.

Thông tin đối đầu

Loading...

– Ở trận lượt đi mùa này, Pardubice đã bị Prostejov cầm hòa với tỷ số 0-0.

– Pardubice bất bại trong 4 màn đụng độ Prostejov gần nhất ở giải hạng 2 CH Czech (thắng 2, hòa 2).

– 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: 3 – 1 

Loading...