Nhận định Hy Lạp vs Moldova, 01h45 ngày 12/10

Nhận định thể thao Hy Lạp vs Moldova, 01h45 ngày 12/10, Hy Lạp và Moldova đều là những đội bóng thất bại trong chiến dịch giành tấm vé vào thẳng vòng loại Euro 2020 vừa qua.

Với 4 điểm sau hai lượt trận, Hy Lạp tạm thời dẫn đầu đầu bảng. Cụ thể, sau khi chia điểm trước Slovenia ở trận ra quân, Hy Lạp đã giành trọn 3 điểm khi đối đầu Kosovo. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như quãng thời gian vừa qua, không bất ngờ nếu họ sẽ giành được ngôi nhất bảng.

Lịch phát sóng bóng đá tại Nations League mùa trước, Hy Lạp cũng thi đấu không thành công, khi chỉ có vị trí thứ 3 chung cuộc ở bảng 2 nhóm C. Tuy nhiên, họ đang có màn trình diễn ấn tượng sau 2 vòng mùa này với thành tích bất bại. Hơn nữa, lượt trận tới đây còn được thi đấu trên sân nhà thì Hy Lạp càng có lý do để không thua trước đối thủ.

Nhận định Hy Lạp vs Moldova, 01h45 ngày 12/10
Nhận định Hy Lạp vs Moldova, 01h45 ngày 12/10

Hy Lạp sẽ hy vọng trở lại chiến thắng ở đây sau thất bại 2-1 trong trận giao hữu quốc tế trong trận đấu gần nhất dưới tay Áo. Trong 6 trận đấu trước đó, Hy Lạp của John van ‘t Schip đã ghi bàn tổng cộng 8 lần, với số bàn thắng trung bình mỗi trận là 1,33 và mức tỷ lệ kèo bóng đá cân bằng.

Phía bên kia, Moldova bị đánh giá là đội lót đường của nhóm 3 năm nay. Thực tế cho thấy đội tuyển này còn quá sức để chơi tại League C. Dẫu vậy, họ vẫn kịp có cho mình 1 trận hòa trước Kosovo vòng đầu. Hiện tại, với 1 điểm sau 2 trận, Moldova vẫn đứng cuối cùng nhóm 3.

Kết quả không như mong muốn khi họ để thua với tỷ số 1-2. Dù sao thì trận thua này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của các cầu thủ Hy Lạp. Trước đó, họ đã có những kết quả tốt tại 2 lượt trận đầu tiên thuộc khuôn khổ UEFA Nations League 2020.

Loading...

Đội hình dự kiến Hy Lạp vs Moldova:

Hy Lạp: V. Barkas, D. Giannoulis, K. Stafylidis, S. Svarnas, M. Bakakis, Zeca, D. Kourbelis, K. Fortounis, A. Bakasetas, D. Limnios, E. Koulouris.

Moldova: A. Koselev, O. Reabciuk, I. Armas, V. Posmac, V. Mudrac, S. Platica, A. Ionita, C. Carp, V. Rata, M. Caimacov, V. Damascan, V. Damascan.

Dự đoán tỷ số Hy Lạp vs Moldova: 3-0

Loading...