Nhận định Gangwon vs Incheon Utd, 17h00 ngày 16/10

Nhận định Gangwon vs Incheon Utd, 17h00 ngày 16/10 thuộc khuôn khổ VĐQG Hàn Quốc. Incheon United là một trong những đội chơi trên sân khách rất tốt ở những vòng đã qua.

Vòng Play Off nhóm xuống hạng giải VĐQG Hàn Quốc năm nay, Gangwon FC sẽ được thi đấu trên sân nhà và đón tiếp đội khách Incheon United.

Gangwon FC dẫu đã trải qua mùa giải không quá tốt khi rơi vào nhóm xuống hạng. Tuy nhiên họ kịp quay trở lại và đang thi đấu quyết tâm để có được tấm vé trụ hạng mùa này. Hiện tại thống kê livescore trực tiếp họ đang đứng đầu BXH xuống hạng với 30 điểm có được sau 24 vòng đấu. Đón tiếp đối thủ khá yếu là Incheon United thì đây sẽ là cơ hội tốt cho họ có được 3 điểm trọn vẹn để củng cố vị trí dẫn đầu.

gangwon-vs-incheon-utd-17h00-ngay-16-10
Nhận định Gangwon vs Incheon Utd, 17h00 ngày 16/10

Về phía Incheon United, sau thắng lợi ở trận đấu đầu tiên thuộc giai đoạn 2, đội bóng mà Công Phượng từng thi đấu đã phải nhận thất bại trên sân nhà, điều này khiến Incheon United chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng. Vào lúc này, sau 24 vòng, Incheon United mới chỉ giành được 21 điểm sau 5 chiến thắng, 6 trận hòa và 13 trận thua.

Nhìn vào thứ hạng của 2 đội nhiều nhà đầu tư sẽ đưa ra quyết định là chọn Gangwon trong trận đấu này với tỷ lệ cổng game Châu Á đưa ra là Gangwon chấp Incheon United 1/2 bàn. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Gangwon có lợi thế sân nhà ở màn so tài tới và phong độ của họ cũng khá tốt, bên cạnh đó thì thực lực của Gangwon củng nhỉnh hơn Incheon United.

Tuy nhiên điều này chưa phản ánh tất cả. Nhìn vào thành tích sân nhà của Gangwon có thể thấy rõ, đội bóng này không có được sự tự tin khi chơi tại thánh địa của mình, cụ thể là ở 8 trận sân nhà gần nhất, Gangwon chỉ thắng 2, hòa 2 nhưng lại thua đến 4 trận. Chuỗi trận sân nhà đáng quên này mới chỉ khép lại ở vòng đấu gần nhất khi Gangwon đánh bại Seongnam.

Đón đọc những thông tin kết quả bóng đá Mỹ – MLS để nắm bắt nội dung kết quả giải đấu hàng đầu nước Mỹ nơi các huyền thoại về đó dưỡng già.

Thành tích đối đầu Gangwon vs Incheon Utd:

– Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Gangwon thắng 6, hòa 2, thua 2.

Loading...

– 10 lần tiếp Incheon Utd trên sân nhà mới đây, Gangwon thắng 6, thua 3.

Đội hình dự kiến Gangwon FC vs Incheon United

Gangwon FC: Kwang-yeon Lee, Chae-min Lim, Young-bin Kim, Ho-in Lee, Se-gye Sin, Yeong-jae Lee, Guk-yeong Han, Kyeong-woo Kim, Hyeon-sik Lee, Ji-hyun Kim, Moo-yol Go.

Incheon United: Tae-heui Lee, Jeung-ho Kim, Jun-ah Yang, Dong-yun Jeong, Jun-yub Kim, Do-hyeok Kim, Ji-hwan Mun, Jun-beom Kim, Ho-nam Kim, Elías Aguilar, Stefan Mugosa.

Dự đoán của chuyên gia thể thao Gangwon vs Incheon Utd: 1 – 2

Loading...