Nhận định bóng đá Real Madrid vs Levante, 22h15 ngày 30/1

Nhận định bóng đá hôm nay Real Madrid vs Levante, 22h15 ngày 30/1. Trận đấu này giới chuyên môn đánh giá cao khả năng thắng của Real Madrid.

Trận thua mất mặt của Real Madrid trước đội bóng hạng ba Alcoyano vào giữa tuần trước tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha đã như giọt nước tràn ly khiến các cầu thủ Real lẫn HLV Zidane gặp phải rất nhiều chỉ trích. Và như để xoa dịu dư luận, Real ngay lập tức đã có chiến thắng 4-1 trên sân của Alaves hồi cuối tuần trước.

Đã rất lâu rồi, chính xác hơn là sau 15 trận đấu trên mọi đấu trường Real mới lại ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng. Tuy nhiên tại La Liga, Real Madrid vẫn đang đứng ở vị trí thứ nhì với 40 điểm, kém đội đầu bảng Atletico 7 điểm nhưng cũng hơn đội thứ ba Barcelona 3 điểm.

nhan-dinh-bong-da-real-madrid-vs-levante-22h15-ngay-30-1
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Levante, 22h15 ngày 30/1

Theo một số tin thể thao thì chuỗi trận bất bại tại La Liga cũng đang kéo dài lên con số 9, trong đó có 7 trận thắng. Trên sân nhà Real cũng đang toàn thắng ở 4 trận đấu gần nhất, kể từ sau trận thua bạc nhược trước chính Alaves hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

Bên kia chiến tuyến, Levante đang đứng thứ 12 trên BXH. Mặc dù vậy, đội bóng này đang cho thấy họ là đối thủ rất khó đánh bại. Minh chứng là ở 14 vòng đấu gần nhất, thầy trò Paco López chỉ để thua 2 trận. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra điểm yếu của Levante là hàng thủ kém chắc chắn. Sau 19 vòng đấu, Levante ghi được 27 bàn nhưng đã phải nhận 28 bàn thua.

Đây là lý do khiến Levante liên tục mất điểm ở 2 vòng đấu gần nhất dù được đánh giá cao trước Cadiz và Valladolid. Gặp đối thủ đang rất hưng phấn như Real Madrid, đoàn quân của HLV Paco López không đáng tin cậy. Đừng quên rằng ở trận lượt đi mùa này, họ từng dễ dàng để thua Real Madrid với tỷ số 0-2 ngay tại sân nhà.

Keo bong da giữa Real Madrid vs Levante

Loading...
Kèo bóng đá giữa Real Madrid vs Levante
Kèo bóng đá giữa Real Madrid vs Levante

Thành tích đối đầu 

– Ở lượt đi, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Levante.

– Real Madrid chỉ thắng 3/7 màn đụng độ Levante gần nhất ở La Liga (thắng 3, hòa 2, thua 2).

– 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở La Liga khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng 

– Real Madrid: Vắng Rodrygo, Federico Valverde (chấn thương) và Nacho (Covid-19); Khả năng ra sân của Sergio Ramos và Lucas Vazquez còn bỏ ngỏ.

– Levante: Vắng Jose Campana và Cheick Doukoure (chấn thương); Khả năng ra sân của Nikola Vukcevic và Jorge de Frutos còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến 

– Real Madrid: Courtois; Vázquez, Militao, Varane, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Asensio, Benzema, Hazard

– Levante: Cárdenas; Coke, Vezo, Postigo, Toño; Son, Melero, Malsa, Bardhi; Rochina, León

Dự đoán tỷ số giữa Real Madrid 3-1 Levante

Loading...