Tin bóng đá tối ngày 27/8: Arsenal đón tin vui về lực lượng

Tin bóng đá tối ngày 27/8: Arsenal đón tin vui về lực lượng, Maguire vẫn là đội trưởng của MU…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Arsenal đón tin vui về lực lượng

Loading...

Trong thông báo mới nhất của đội bóng, cái tên được chú ý là Bukayo Saka – người bị đau trong trận gặp West Brom – đã không gặp chấn thương và hoàn toàn sẵn sàng thi đấu.

Tương tự là Kieran Tierney, chấn thương mà anh gặp phải ở trận đấu với Chelsea chỉ là chuột rút và hiện đã hoàn toàn bình phục.

Sau khi vắng mặt từ đầu mùa giải, Hector Bellerin cũng đã tập luyện đầy đủ trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu.

Bộ đôi Willian, Runarsson cũng đã khỏi COVID-19 và có thể thi đấu. Tuy nhiên vai trò của cả 2 trong đội hình của HLV Arteta là rất mờ nhạt.

Tin bóng đá tối ngày 27/8: Arsenal đón tin vui về lực lượng
Tin bóng đá tối ngày 27/8: Arsenal đón tin vui về lực lượng

Trung vệ Ben White cũng đã bỏ lỡ 2 trận vì mắc COVID-19. Tuy nhiên anh không có triệu chứng bệnh và khả năng góp mặt trong trận đấu với Man City vẫn còn bỏ ngỏ.

Gabriel Magalhaes đã bình phục chấn thương khi tập trung cùng ĐT Olympic Brazil và có thể tập luyện trở lại, nhưng vẫn cần thêm thời gian mới có thể thi đấu.

Bộ đôi Nketiah, Thomas Partey vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương. Dự kiến Partey có thể trở lại tập luyện vào tuần tới, còn Nketiah phải chờ tới đầu tháng 9.

Maguire vẫn là đội trưởng của MU

Theo nhận định bóng đá hôm nay trung vệ Harry Maguire đã bị kết án 21 tháng tù, nhưng được hưởng án treo sau vụ ẩu đả ở Hy Lạp. Tuy nhiên, phía MU xác nhận cầu thủ này hiện vẫn là đội trưởng của CLB.

Andreas Christensen cảnh báo Liverpool

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Andreas Christensen đánh giá cao sức mạnh của Liverpool, song tuyên bố Chelsea tới sân Anfield để giành 3 điểm. Anh nói trên trang chủ của CLB:

“Liverpool luôn là đội bóng khó bị đánh bại, đặc biệt là trên sân nhà. Họ đã dễ dàng có được 2 chiến thắng, họ cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi cũng vậy, Chelsea đang có phong độ tốt. Vì vậy chúng ta sẽ xem ai xuất sắc nhất.”

“Chelsea không đến sân Anfield để tìm kiếm một kết quả hòa, chúng tôi muốn giành 3 điểm. Chelsea đủ khả năng để đánh bại Liverpool trên sân nhà của họ. Toàn đội sẽ nỗ lực để rời Anfield với một chiến thắng”.

Đội của Gerrard giành vé đi tiếp ở Europa League

Sau khi thắng 1-0 trên sân nhà tại Scotland trước Alashkert tuần trước ở lượt đi vòng play-off Europa League mùa giải 2021/22, Glasgow Rangers đã có trận lượt về làm khách của đội bóng Armenia này đêm qua (26/8). Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau 0-0, đồng nghĩa với việc Rangers của HLV Steven Gerrard đã có mặt tại vòng bảng cúp châu Âu này.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi website của chúng tôi để cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu trên thế giới một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Loading...