Nhận định Chelsea vs Norwich, 2h15 ngày 15/7

Nhận định thể thao Chelsea vs Norwich, 2h15 ngày 15/7 – Chelsea mới thua đậm Sheffield United và sẽ tìm cách phục hồi khí thế ở cuộc tiếp đón Norwich City.

Chelsea đã rơi vào thế rất khó sau trận thua bạc nhược trước Sheffield United, nguy cơ mất vị trí trong top bốn của thầy trò HLV Frank Lampard là vô cùng lớn và điều đội bóng thủ đô London cần làm vào lúc này là ngay lập tức giành chiến thắng để xốc lại tinh thần các cầu thủ.

Mùa giải không còn dài và với cách biệt không lớn giữa các đội trong cuộc đua Top 4, thì bất cứ sơ sảy nào lúc này cũng sẽ phải trả giá rất đắt.

Chelsea vẫn đang mang tới cho người hâm mộ những cảm giác thấp thỏm. 2 chiến thắng 3-0 trước Watford và 3-2 trước Crystal Palace đã giúp The Blues đánh chiếm vị trí thứ 3 của Leicester tại kết quả bóng đá ngoại hạng anh.

nhan-dinh-chelsea-vs-norwich-2h15-ngay-15-7
Nhận định Chelsea vs Norwich, 2h15 ngày 15/7

Quay lại với vòng 36, Chelsea bằng mọi giá phải có một chiến thắng để tạo áp lực lên các đối thủ cạnh tranh top 4. Dù đang sở hữu phong độ thất thường thua 2 trong số 4 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh song giới mộ điệu vẫn đặt nhiều kỳ vọng thầy trò HLV Frank Lampard sẽ có một chiến thắng.

Trong khi đó Norwich City đã có thể nghĩ về mùa giải mới ở giải hạng nhất Anh khi đang độc chiếm ngôi bét bảng với chỉ 21 điểm sau 35 vòng đấu, kém đội áp chót Aston Villa đúng 9 điểm và kém xa về hiệu số bàn thắng (-41 so với -27) khi giải còn 3 vòng đấu nữa.

Norwich vừa có mạch 7 trận toàn thua tại Ngoại hạng Anh và họ cũng để thua theo châu Á ở cả 7 trận đấu kể trên. Nhìn vào thống kê trên, tỷ lệ cá cược bóng đá dù được chấp +2 1/4 song Norwich khó có thể đem tới tín hiệu lạc quan cho giới đầu tư.

Tuy nhiên trước đội chủ nhà đang rất cần điểm số thì đây là điều rất khó thực hiện và nhiều khả năng Norwich City sẽ lại tiếp tục thất bại.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Tomori, Gilmour vắng mặt do chấn thương.

Norwich: Byram, Hanley, Zimmermann, Leitner chấn thương.

Loading...

Đội hình dự kiến

Chelsea: Kepa Arrizabalaga Revuelta, Reece James, Andreas Christensen, Kurt Zouma, Caesar Azpilicueta, Ross Barkley, Billy Gilmour, Mason Mount, Willian Borges da Silva, Olivier Giroud, Christian Pulisic.

Norwich City: Tim Krul, Maximillian Aarons, Ben Godfrey, Timm Klose, Jamal Lewis, Mario Vrancic, Alexander Tettey, Emiliano Buendia Stati, Marco Stiepermann, Onel Hernandez, Teemu Pukki.

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Norwich: 2-0

Loading...