Liverpool: Klopp đã tìm ra vị trí tiền vệ hoàn hảo

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ thấy đội bóng của mình trở lại đúng hướng trong cuộc đua danh hiệu vào một ngày cuối tuần hấp dẫn khác ở cả hai đầu của chuyến bay hàng đầu nước Anh.

Liverpool Klopp đã tìm ra vị trí tiền vệ hoàn hảo
Liverpool Klopp đã tìm ra vị trí tiền vệ hoàn hảo

Họ đã không thể chơi với nhau quá thường xuyên trong mùa giải này, nhưng Fabinho, Naby Keita, và Earnginio Wijnaldum, Naby Keita, và Earnginio Wijnaldum đã chứng minh vào thứ Bảy rằng họ nên được coi là bộ ba lựa chọn đầu tiên của Jurgen Klopp ở hàng tiền vệ trung tâm.

Nhận định từ trang huebet cho biết mỗi cầu thủ mang đến một chất lượng khác nhau ở giữa sân, và cả ba đều di động và nhanh nhẹn, đảm bảo Liverpool có thể chơi với tốc độ và sự trôi chảy mà Klopp khao khát.

Loading...

Khả năng chuyền bóng của Fabinho, cộng với sức mạnh phòng ngự của anh ấy, khiến anh ấy trở nên lý tưởng để sàng lọc ở căn cứ của hàng tiền vệ của Liverpool, trong khi những quả bóng được cắt trên đỉnh của anh ấy đang trở thành một yếu tố quan trọng.

Việc rê bóng của Keita qua trung tâm phá vỡ các đường đối lập, tạo ra yếu tố hỗn loạn ngăn đối phương kết hợp và tạo ra áp lực. Đường chuyền bóng của anh cho Roberto Firmino, dẫn đến bàn thắng của Mohamed Salah trong trận gặp Bournemouth, là đường chuyền quan trọng của trận đấu.

Sau một tháng, trong đó màn trình diễn căng thẳng và giảm điểm dự đoán cả Manchester City và Liverpool đều cảm thấy áp lực của cuộc đua danh hiệu, các trận đấu cuối tuần này là một sự bác bỏ mạnh mẽ giả thuyết đó.

Chiến thắng dễ dàng hơn Chelsea và Bournemouth lần lượt xác nhận lại rằng cuộc chiến giành danh hiệu sẽ đi thẳng vào đây.

Ở nơi khác, Manchester United lần đầu tiên lọt vào top bốn mùa này khi Chelsea tụt xuống thứ sáu sau trận thua sỉ nhục của họ tại Etihad.

Những lợi ích từ cách tiếp cận cơ bản của Solskjaer

Mặc dù Ole Gunnar Solskjaer đã thay đổi đáng kể phong cách chơi của Man Utd, nhưng rõ ràng ông đã không cố gắng thực hiện các hướng dẫn chiến thuật phức tạp vào đội hình của mình, thay vào đó giao trách nhiệm cho các cầu thủ trong khi thể hiện cá nhân.

Trở lại với một phong cách bóng đá tấn công đơn giản hơn rất quan trọng đối với sự hồi sinh của câu lạc bộ, và ví dụ mới nhất về cách tiếp cận cơ bản của ông là để Anthony Martial bên cánh trái trong trận gặp Fulham.

Nơi Pep Guardiola có thể lật đổ mọi thứ (xem hệ thống 3-2-2-2-1 bất thường chống lại Arsenal, người chắc chắn sẽ sụp đổ bất kể hệ thống nào) Solskjaer chắc chắn không giẫm vào vết xe đổ đó. Nhận thấy điểm yếu rõ ràng của Fulham ở vị trí hậu vệ phải, ông chỉ thị cho Martial chỉ cần cắm bên sườn đó và đưa bóng thẳng vào hàng phòng ngự.

Denis Odoi rất sợ tốc độ của Martial, liên tục lùi lại sau tuyển thủ Pháp cho đến phút thứ 14, cầu thủ chạy cánh này có toàn bộ thời gian trên thế giới để chọn một đường bóng cho người mở tỷ số Paul Pogba.

Bàn thắng cá nhân tuyệt vời của Martial ngay sau đó đã được thực hiện bởi Odoi đã để cánh hoàn toàn mở và không thể phục hồi. Fulham bị yếu bên phải, vì vậy hãy gắn một cầu thủ nhanh bên sườn đó và tiếp tục đưa bóng cho anh ta; đôi khi bóng đá thực sự vô cùng đơn giản.

Cập nhật những tin tức soikeonhacai của các trận đấu trong và ngoài nước tại: www.188bongda.com/tag/soikeonhacai/.

Loading...