Cầu thủ Bình Dương chấn thương nặng được trọng tài cấp cứu trên sân

Theo tin thể thao, pha va chạm với cầu thủ ngoại Omar của CLB Hà Nội làm cho hậu vệ Thiện Đức của Bình Dương gặp phải chấn thương nặng. Trọng tài chính ông Ngô Duy Lân đã lập tức cấp cứu cho cầu thủ này ngay trên sân, tránh cho tình hình nghiêm trọng hơn.

Cầu thủ Bình Dương chấn thương nặng được trọng tài cấp cứu trên sân

Tình huống diễn ra phút thứ 3 của trận đấu giữa Bình Dương và CLB Hà Nội thuộc vòng 8 V-League chiều ngày 5/5 trên sân của Bình Dương. Hậu vệ Thiện Đức va chạm với ngoại binh Omar làm cho anh bị chấn thương nặng.

Loading...

Cầu thủ của đội bóng đất Thủ Dầu ngã vật ra sân, co giật và sùi bọt mép, khiến toàn bộ cầu thủ của cả 2 đội đứng gần đấy hốt hoảng, đồng loạt ra hiệu xin dừng trận đấu và xin cho lực lượng y tế vào sân.

Xem thêm tổng hợp chuyện chăn gối vợ chồng, chuyện giường chiếu của đôi nam nữ, những kinh nghiệm hay và những bài học quý giá tại https://vuagiuongchieu.com

Trọng tài Ngô Duy Lân đã nhanh tay cạy miệng của cầu thủ Thiện Đức để tránh cho anh tự cắn lưỡi, có nguy cơ làm cho tình trạng tồi tệ hơn.

Ngay sau đó, Thiện Đức được đưa thẳng lên xe cứu thương và đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để cấp cứu.

Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho biết Thiện Đức bị thủng phần mềm ở thái dương, hiện vẫn đang bị choáng và cần được theo dõi thêm trong ít ngày tới.

Otofun cập nhật hình ảnh các mẫu xe mới ra mắt HOT nhất thị trường Việt Nam. Đánh giá xe ô tô, tư vấn chọn ô tô nhiều kiểu dáng, mẫu mã https://otofun.org

Loading...