Chuyển nhượng bóng đá 25/8: Chelsea có thêm một ngôi sao đình đám

Chelsea có thêm một ngôi sao đình đám, AC Milan công bố bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè 2020, Juventus lên kế hoạch đón Luis Suarez… là những tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 25/8.

Chelsea có thêm một ngôi sao đình đám

Sau trận chung kết Champions League 2019/20 với Bayern Munich, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1984 khẳng định muốn chơi bóng đỉnh cao thêm 3 đến 4 năm nữa, anh muốn cùng ĐT Brazil góp mặt ở World Cup 2022.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano cũng khẳng định Chelsea đã có chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz. Theo đó, họ phải trả cho Bayer Leverkusen tới 100 triệu euro, trong đó 80 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1999. Và Chelsea đang muốn cải thiện vị trí kết quả ngoại hạng anh trong mùa giải năm nay.

chuyen-nhuong-bong-da-25-8-chelsea-co-them-ngoi-sao-dinh-dam
Chelsea có thêm một ngôi sao đình đám

Juventus lên kế hoạch đón Luis Suarez

Những ngày gần đây, thông tin từ các báo thể thao về tân HLV Barca – ông Ronald Koeman sẽ không sử dụng tiền đạo Luis Suarez đã được các phương tiện truyền thông và báo chí tiết lộ. Dù nhận “hung tin” tại đội bóng mà mình đã dành nhiều thời gian cống hiến, nhưng Suarez cũng khỏi phải lo về tương lai khi ngay lập tức đã có một ông lớn sẵn sàng chào đón anh.

Sau thất bại tại Champions League, Juventus đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ. Trước tiên là ở băng ghế huấn luyện. Dưới thời tân HLV Pirlo, Suarez hoàn toàn có cơ hội thi đấu thêm một vài năm trên đất Italia.

AC Milan công bố bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè 2020

Loading...

AC Milan đang trải qua chuỗi ngày sôi động trên thị trường chuyển nhượng với chuỗi thành tích ở kqbd y. Trước khi mùa giải 2019 – 2020 khép lại, ban lãnh đạo Rossoneri đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt với Simon Kjaer và Alexis Saelemaekers.

Tiemoue Bakayoko và Serge Aurier đã được ban lãnh đạo AC Milan bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Ngoài ra, Rossoneri cũng đang đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, Hakan Calhanoglu, Gianluigi Donnarumma.

Loading...